Quy chế hoạt động

Cập nhật lần cuối 09:01 27/07/2021

ĐÃ BAN HÀNH

10:03 10/04/2020

Điều 1. Nguyên tắc chung

- Website thương mại điện tử DEKEYVIETNAM.COM do CÔNG TY TNHH DEKEY VIỆT NAM (Dekey Vietnam) thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến cửa hàng hoặc đặt trước để khi đến cửa hàng là đảm bảo có hàng.

- Sản phẩm được kinh doanh tại DEKEYVIETNAM.COM phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc.

- Hoạt động mua bán tại DEKEYVIETNAM.COM phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.


Điều 2. Quy định chung

Người bán là Công ty TNHH Dekey Vietnam.
Người mua là cá nhân/ tổ chức trên khắp 63 tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT dekeyvietnam.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

Điều 3. Quy trình giao dịch

Dành cho người mua hàng tại website TMĐT DEKEYVIETNAM.COM
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách hàng ấn vào 1 trong 2 nút mua hàng: Mua ngay hoặc Thêm vào giỏ
Bước 3: Quý khách hàng điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:

- Nếu quý khách hàng có Mã giảm giá, quý khách hàng có thể nhập trực tiếp vào form và sẽ được giảm trực tiếp trên đơn hàng.

- Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của Quý khách hàng, DEKEYVIETNAM.COM sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện Quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Trang TMĐT DEKEYVIETNAM.COM giao hàng toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Điều 4. Đảm bảo an toàn giao dịch

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của trang TMĐT DEKEYVIETNAM.COM để Dekey Vietnam có thể liên hệ nhanh với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Dekey Vietnam không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

DEKEY VIETNAM TEAM

Giỏ hàng có 0 sản phẩm
Hỗ trợ online