Hướng dẫn mua hàng Online

Cập nhật lần cuối 07:00 06/08/2021

ĐÃ BAN HÀNH

10:59 10/04/2020

Không cần trực tiếp đến siêu thị mua hàng, bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài (0258 3817 757) hoặc (0258 6255 556) từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ) để đặt hàng, bộ phận hỗ trợ kinh doanh của chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý.

Cách 2: Đặt mua hàng online trên website www.dekeyvietnam.com

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bạn có thể truy cập website www.dekeyvietnam.com để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

+ Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm hoặc tìm theo hãng...). Website sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý chính xác để lựa chọn:

*Trang web luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm hot nhất, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn cũng có thể chọn xem ngay mà không cần tìm kiếm.

+ Sử dụng menu sản phẩm của website: chọn loại sản phẩm muốn mua là Miếng dán, Ốp lưng, Cáp sạc, Pin dự phòng...

Sau đó tuỳ vào nhu cầu mua, bạn có thể lọc các sản phẩm theo các tiêu chí về giá, lọc sản phẩm theo hãng, lọc sản phẩm theo màu sắc, tính năng,...

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý muốn mua, bạn tiến hành đặt hàng bằng cách:

+ Chọn vào nút MUA NGAY nếu bạn muốn thanh toán luôn toàn bộ giá tiền sản phẩm, chọn vào nút THÊM VÀO GIỎ nếu bạn muốn chọn mua thêm sản phẩm khác.

+ Điền đầy đủ các thông tin mua hàng theo các bước trên website, sau đó chọn hình thức thanh toán là THANH TOÁN KHI KHI NHẬN HÀNG hay THANH TOÁN ONLINE (bằng thẻ ATM, VISA hay MasterCard) và hoàn tất đặt hàng.

+ Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu phiếu mua hàng, mã giảm giá... thì hãy nhập trong bước đặt hàng để được giảm giá.


 Sau khi đặt hàng thành công, Dekey Vietnam sẽ liên hệ quý khách để xác nhận và hoàn tất thủ tục.


*Thông tin Bạn cần biết !

1. Dekey Vietnam chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn hoàn tất đặt hàng, Bộ phận hỗ trợ kinh doanh của Dekey Vietnam sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan (nếu có).

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn; thời gian giao hàng vào buổi tối; địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Dekey Vietnam sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Dekey Vietnam cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là sản phẩm chính hãng, hàng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn...) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin bạn vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Dekey Vietnam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi bạn đã ký nhận hàng.


DEKEY VIETNAM TEAM

Giỏ hàng có 0 sản phẩm
Hỗ trợ online